Site icon แบรนด์ ฟอร์ ทาเลนท์ – เว็บไซต์รวบรวม บทความ ข่าวสาร ความรู้ สุขภาพ อาหาร การออกกำลังกาย สถานที่เที่ยว และความบันเทิง

อัพเดต แฟชั่นผู้ชาย 2023 ลุคเท่ สุดคูล ที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้า 

Young handsome man choosing cloth at shop

Gender Neutral Outfits 

ยุคสมัยแฟชั่นไร้ขอบเขตและไม่จำกัดเพศ เพราะไม่ว่าจะเป็นกระโปรง เสื้อแขนตุ๊กตา เสื้อลูกไม้ หรือ เสื้อคอปาด ที่เคยถูกจำกัดให้เป็นเสื้อผ้าของผู้หญิง แต่ตอนนี้กลายเป็นสไตล์แฟชั่นไม่จำกัดเพศ มีการนำปรับแต่งตัวผู้ชายได้หลายลุค ซึ่งเราเห็นบ่อยมากขึ้นในยุคนี้ 

Vintage Style 

สไตล์วินเทจเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ไม่เคยตกยุคหรือล้าสมัย เพราะเสื้อผ้าสามารถวนกลับมาใส่ใหม่ได้เสมอ เมื่อกาลเวลาผ่านไป ทำให้ดูมีความยูนีก ยิ่งช่วงไหนเศรษฐกิจไม่ดี ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น ทำให้เสื้อผ้าแฟชั่นมือสอง โดยเฉพาะเสื้อผ้าแนววินเทจกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง เพราะนอกจากจะประหยัดค่าใช้จ่ายแล้ว ยังมีความสวยงามอันทรงค่าแห่งกาลเวลาอีกด้วย 

All Black 

การแต่งตัวแบบดำชนดำ เป็นลุคที่แต่งง่ายมาก แต่บอกเลยว่าคูลสุด ๆ แถมเท่เว่อร์ ดูลึกลับ มีอะไรให้ค้นหา จะดำตลอดเสื้อผ้าและรองเท้า หรือจะให้มีลูกเล่นด้วยคุมดำหมดแต่ตัดด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาว ให้ความรู้สึกเท่แบบมินิมอล 

Image of attractive young man posing isolated over white background. Looking aside.

Relex Fit 

กางเกงขากระบอกใหญ่ Baggu Pants ทรงสบาย ๆ หลวม ๆ โอเวอร์ไซส์ โคร่ง ๆ อย่างกางเกงทรงลุงที่เรามักจะรู้จักกันดี นิยมนำมาแมทช์กับเสื้อยืดเรียบ ๆ หรือเสื้อเชิ้ต กับรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าหนังด้านเรียบ ๆ ในสไตล์แฟชั่นผู้ชาย 2023 ทำให้ได้ลุคผู้ชายคูล ๆ กันไปเลยทีเดียว  

Cargo Pants 

กางเกงคาร์โก้ยอดฮิตยุค 90 กางเกงทรงหลวม ใส่สบาย แต่เพิ่มความเท่ด้วยกระเป๋าข้าง ใส่กับรองเท้าผ้าใบเท่ ๆ หรือรองเท้าบูทมาร์ตินยิ่งเท่สุดใจ โดยเฉพาะกางเกงคาร์โก้สีเขียวทหาร สีเทา สีดำ และกางเกงคาร์โก้สีกากี ฮิตสุดอะไรสุด เพราะแมทช์ง่าย แถมยังดูคูล 

Oversize Blazer 

นอกจากกางเกงทรงหลวมแล้ว เสื้อสูทหรือเบลเซอร์ตัวโคร่ง ๆ ไซส์หลวมกว่าตัวก็ฮิตไม่แพ้กัน เพราะสามารถนำมาใส่กับเสื้อยืด เสื้อกล้าม ให้แนวแฟชั่น หรือ จะเนี๊ยบในวันที่ต้องเป็นทางการด้วยการใส่กับเชิ้ตสักตัว แมทช์กับรองเท้าหนังเรียบ ๆ หรือ รองเท้าผ้าใบคู่ใจ ครีเอทได้หลายลุคขนาดนี้ ต้องมีติดตู้ไว้สำหรับแฟชั่นชาย 2023 สักตัวแล้วล่ะ 

Boyish Style 

แนวสตรีทบอย เป็นการแต่งตัวชายที่แต่งกี่ครั้งก็เท่และคูลสุด ๆ  มีอะไรให้เล่นสนุกกับการแต่งตัว จะเสื้อตัวเดียว หรือใส่เสื้อเพิ่มเลเยอร์ เติมแต่งด้วยสารพัดพรอพได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยโซ่เงินเส้นโต หรือหมวกไหมพรมอีกสักใบ เอาใจสาว ๆ ที่ชอบทรงอย่างแบด แต่ว่าเป็นกู๊ดบอยไปเลยคร่าา 

man has cellphone call outdoor. man having cellphone call in the street. man call on cellphone outside. photo of man call on cellphone and talk.

Hi-Street 

ลุคการแต่งตัวชายที่สนุกได้ไม่แพ้แฟชั่นหญิงเลย เพราะเป็นลุคที่นำเสื้อผ้าแนวสตรีทมาจับแต่งกับเสื้อผ้าแบรนด์เนม สไตล์ที่ต่างขั้ว แต่แมทช์ได้ลงตัวอย่างเหลือเชื่อ ทั้งเท่แต่ดูหรูหราในเวลาเดียวกัน 

Leather Jacket

แม้ว่าอากาศบ้านเราจะร้อนสักเพียงไหน แต่แจ็คเก็ตหนัง never die ไปจากแฟชั่นเมืองไทย ใครสายเท่ มาดเนี๊ยบ หรือชาวร็อคสุดกร้าวใจ ต้องห้ามพลาดกับการมีแจ็คเก็ตไว้ในตู้เสื้อผ้า นึกอะไรไม่ออกก็หยิบแจ็คเก็ตมาใส่ ยังไงก็ไม่ตกเทรนด์ 2023 แน่นอน 

Retro’s back 

แฟชั่นกลิ่นอายยุค 80-90’s สไตล์เรโทร ที่ย้อนกลับวนมาฮิตอีกในปีนี้ แต่เพิ่มความสนุกด้วยสีสันฉูดฉาด เล่นสีตัดกันฉึบฉับ หรือการแมทช์แบบ color blockes ท้าทายความสามารถว่าจะจับสีแล้วแต่งออกมาดูดีหรือดูพัง ทำให้ทั้งสนุกในการครีเอท และลุคการแต่งตัวที่ดูมีกิมมิคเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตน 

Ankle boots 

รองเท้าบูท รองเท้าหนังหุ้มข้อ เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นชายยอดฮิตในปี 2023 เช่นกัน เพราะสามารถครีเอทให้เท่ห์ สมาร์ท ลุคคุณชาย casual แมทช์ได้แทบทุกลุค 

Exit mobile version