เรื่องน่ารู้ไลฟ์สไตล์

อัพเดต แฟชั่นผู้ชาย 2023 ลุคเท่ สุดคูล ที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้า 

Young handsome man choosing cloth at shop

Gender Neutral Outfits 

ยุคสมัยแฟชั่นไร้ขอบเขตและไม่จำกัดเพศ เพราะไม่ว่าจะเป็นกระโปรง เสื้อแขนตุ๊กตา เสื้อลูกไม้ หรือ เสื้อคอปาด ที่เคยถูกจำกัดให้เป็นเสื้อผ้าของผู้หญิง แต่ตอนนี้กลายเป็นสไตล์แฟชั่นไม่จำกัดเพศ มีการนำปรับแต่งตัวผู้ชายได้หลายลุค ซึ่งเราเห็นบ่อยมากขึ้นในยุคนี้ 

Vintage Style 

สไตล์วินเทจเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ไม่เคยตกยุคหรือล้าสมัย เพราะเสื้อผ้าสามารถวนกลับมาใส่ใหม่ได้เสมอ เมื่อกาลเวลาผ่านไป ทำให้ดูมีความยูนีก ยิ่งช่วงไหนเศรษฐกิจไม่ดี ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น ทำให้เสื้อผ้าแฟชั่นมือสอง โดยเฉพาะเสื้อผ้าแนววินเทจกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง เพราะนอกจากจะประหยัดค่าใช้จ่ายแล้ว ยังมีความสวยงามอันทรงค่าแห่งกาลเวลาอีกด้วย 

All Black 

การแต่งตัวแบบดำชนดำ เป็นลุคที่แต่งง่ายมาก แต่บอกเลยว่าคูลสุด ๆ แถมเท่เว่อร์ ดูลึกลับ มีอะไรให้ค้นหา จะดำตลอดเสื้อผ้าและรองเท้า หรือจะให้มีลูกเล่นด้วยคุมดำหมดแต่ตัดด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาว ให้ความรู้สึกเท่แบบมินิมอล 

Image of attractive young man posing isolated over white background. Looking aside.

Relex Fit 

กางเกงขากระบอกใหญ่ Baggu Pants ทรงสบาย ๆ หลวม ๆ โอเวอร์ไซส์ โคร่ง ๆ อย่างกางเกงทรงลุงที่เรามักจะรู้จักกันดี นิยมนำมาแมทช์กับเสื้อยืดเรียบ ๆ หรือเสื้อเชิ้ต กับรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าหนังด้านเรียบ ๆ ในสไตล์แฟชั่นผู้ชาย 2023 ทำให้ได้ลุคผู้ชายคูล ๆ กันไปเลยทีเดียว  

Cargo Pants 

กางเกงคาร์โก้ยอดฮิตยุค 90 กางเกงทรงหลวม ใส่สบาย แต่เพิ่มความเท่ด้วยกระเป๋าข้าง ใส่กับรองเท้าผ้าใบเท่ ๆ หรือรองเท้าบูทมาร์ตินยิ่งเท่สุดใจ โดยเฉพาะกางเกงคาร์โก้สีเขียวทหาร สีเทา สีดำ และกางเกงคาร์โก้สีกากี ฮิตสุดอะไรสุด เพราะแมทช์ง่าย แถมยังดูคูล 

Oversize Blazer 

นอกจากกางเกงทรงหลวมแล้ว เสื้อสูทหรือเบลเซอร์ตัวโคร่ง ๆ ไซส์หลวมกว่าตัวก็ฮิตไม่แพ้กัน เพราะสามารถนำมาใส่กับเสื้อยืด เสื้อกล้าม ให้แนวแฟชั่น หรือ จะเนี๊ยบในวันที่ต้องเป็นทางการด้วยการใส่กับเชิ้ตสักตัว แมทช์กับรองเท้าหนังเรียบ ๆ หรือ รองเท้าผ้าใบคู่ใจ ครีเอทได้หลายลุคขนาดนี้ ต้องมีติดตู้ไว้สำหรับแฟชั่นชาย 2023 สักตัวแล้วล่ะ 

Boyish Style 

แนวสตรีทบอย เป็นการแต่งตัวชายที่แต่งกี่ครั้งก็เท่และคูลสุด ๆ  มีอะไรให้เล่นสนุกกับการแต่งตัว จะเสื้อตัวเดียว หรือใส่เสื้อเพิ่มเลเยอร์ เติมแต่งด้วยสารพัดพรอพได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยโซ่เงินเส้นโต หรือหมวกไหมพรมอีกสักใบ เอาใจสาว ๆ ที่ชอบทรงอย่างแบด แต่ว่าเป็นกู๊ดบอยไปเลยคร่าา 

man has cellphone call outdoor. man having cellphone call in the street. man call on cellphone outside. photo of man call on cellphone and talk.

Hi-Street 

ลุคการแต่งตัวชายที่สนุกได้ไม่แพ้แฟชั่นหญิงเลย เพราะเป็นลุคที่นำเสื้อผ้าแนวสตรีทมาจับแต่งกับเสื้อผ้าแบรนด์เนม สไตล์ที่ต่างขั้ว แต่แมทช์ได้ลงตัวอย่างเหลือเชื่อ ทั้งเท่แต่ดูหรูหราในเวลาเดียวกัน 

Leather Jacket

แม้ว่าอากาศบ้านเราจะร้อนสักเพียงไหน แต่แจ็คเก็ตหนัง never die ไปจากแฟชั่นเมืองไทย ใครสายเท่ มาดเนี๊ยบ หรือชาวร็อคสุดกร้าวใจ ต้องห้ามพลาดกับการมีแจ็คเก็ตไว้ในตู้เสื้อผ้า นึกอะไรไม่ออกก็หยิบแจ็คเก็ตมาใส่ ยังไงก็ไม่ตกเทรนด์ 2023 แน่นอน 

Retro’s back 

แฟชั่นกลิ่นอายยุค 80-90’s สไตล์เรโทร ที่ย้อนกลับวนมาฮิตอีกในปีนี้ แต่เพิ่มความสนุกด้วยสีสันฉูดฉาด เล่นสีตัดกันฉึบฉับ หรือการแมทช์แบบ color blockes ท้าทายความสามารถว่าจะจับสีแล้วแต่งออกมาดูดีหรือดูพัง ทำให้ทั้งสนุกในการครีเอท และลุคการแต่งตัวที่ดูมีกิมมิคเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตน 

Ankle boots 

รองเท้าบูท รองเท้าหนังหุ้มข้อ เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นชายยอดฮิตในปี 2023 เช่นกัน เพราะสามารถครีเอทให้เท่ห์ สมาร์ท ลุคคุณชาย casual แมทช์ได้แทบทุกลุค 

Related posts
ความงามเซเลบริตี้เรื่องน่ารู้ไลฟ์สไตล์

9 ไอเดียใส่สูทผู้ชายอย่างไรให้ปัง

ในปัจจุบัน…
Read more
ความงามไลฟ์สไตล์

How to ทาลิปสติกอย่างไรให้สวยปัง ฉบับสาวผิวสองสี  

สาว ๆ บ้านเรามีทั้งผิวขาวใส…
Read more
อื่นๆเรื่องน่ารู้

“ตุ่นปากยาว” สัตว์ดึกดำบรรพ์ ที่เคยถูกเข้าใจว่าสูญพันธุ์ไปจากโลก

หลังจากที่เพจเฟซบุค มูลนิธิ สืบ…
Read more
รับสมัครข่าวสาร
มาเป็นผู้นำเทรนด์

ลงชื่อสมัคร แบรนด์ฟอล แทลเอ็นท และรับสิ่งที่ดีที่สุดของ แบรนด์ ฟอล แทลเอ็นท ที่ปรับแต่งมาเพื่อคุณ